My Blog List

Sunday, December 30, 2012

దేవుడా! నా బిడ్డలకు వెలుగు ప్రసాదించు!

దేవుడా!
నా బిడ్డలకు వెలుగు ప్రసాదించు!
నా చిన్నారులు
చి . జ్ఞాపిక , మెకానికల్ ఇంజినీరింగ్ ఆఖరి సం .
చి . అనామిక, పశువైద్య విద్య ,మూడవ సం .
చి . వెంకటేశ్వర రావు , ఇంటర్ మొదటి సం . చదువుతున్నారు.
వారికీ విద్య అభ్యసించటం లో ఎట్టి  అవరోధాలు కలిగించకు. నా కోరిక తీరుస్తావు కదూ ........

                   చదువు అయిపోయిన తరువాత వారి  కోరికలు పండించు . ఈ సమాజానికి ఉపయోగపడే విధంగా తీర్చిదిద్దు .
                  వారికి  తల్లిని ఆదరించే మనసు నివ్వు.
                  నా బిడ్డలకు మనుషులను ప్రేమించే గుణం ఇవ్వు. ద్వేషించే వారిని సైతం ఆదరించే మనసు నివ్వు . సర్వ జీవుల పట్ల ప్రేమానురాగాలు పంచుతూ ఆనందంగా జీవించే వెలుగు ప్రసాదించు.  ఈ ప్రపంచం లో పుట్టినందుకు జన్మ సార్ధక్యాన్ని ప్రసాదించి పునీతులను చేయి.
దేవుడా!
నా బిడ్డలకు వెలుగు ప్రసాదించు!



                                                 

No comments:

Post a Comment